12 tháng 12, 2013

NGHI XUÂN: HƯỞNG ỨNG NGÀY THẾ GIỚI SẠCH HƠN



Thực hiện Kế hoạch của UBND tỉnh Hà Tĩnh về hưởng ứng chiến dịch “Làm cho thế giới sạch hơn năm 2013”. Từ trung tuần tháng 9 đến nay 19 xã, thị trấn trên địa bàn Nghi Xuân đã tích cực hưởng ứng tổ chức các hoạt động hưởng ứng với mục tiêu huy động sự chung sức của tất cả các tổ chức chính trị xã hội và cộng đồng thực hiện trách nhiệm đối với Môi trường góp phần vào những nỗ lực vì môi trường toàn cầu.




Tại các địa phương đã tiến hành treo băng rôn, áp phích, khẩu hiệu có nội dung về môi trường ở các điểm công cộng, nơi đông người qua lại. Cùng với việc biểu dương các đơn vị, cá nhân có những hành động tích cực trong công tác bảo vệ môi trường, huyện Nghi Xuân đã thành lập Đoàn công tác kiểm tra chấp hành Luật về môi trường tại 19 xã, thị trấn, các doanh nghiệp sản xuất có hiện tượng làm ô nhiễm môi trường. Đồng thời chỉ đạo UBND các xã, thị tích cực tham gia các hoạt động: Ngày thứ bảy, chủ nhật xanh, cơ quan, đơn vị, thôn khối xanh – sạch – đẹp.
Chỉ riêng 2 ngày 22, 23 tháng 9 toàn huyện đã có hơn 1.500 hội viên CCB, Phụ nữ, Hội Nông dân, Đoàn thanh niên tham gia làm vệ sinh môi trường tại các tuyến đường, Trung tâm thị tứ, Trung tâm học tập cộng đồng, hội quán thôn... Tiến hành xử lý hàng chục tấn rác thải tại các điểm theo quy định, giải quyết những tụ điểm rác tồn đọng lâu nay, góp phần chung tay hưởng ứng chiến dịch đạt hiệu quả.
                                                                                                                            Hồng Quang

  

Không có nhận xét nào:

Trang