12 tháng 12, 2013

Công ty cổ phần Hồng Lam Xuân Thành: Đẩy nhanh tiến độ thi công Dự án Khu du lịch và sân Golf Xuân Thành


Huyện Nghi Xuân vừa phối hợp với Sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh tiến hành cắm mốc, bàn giao mặt bằng và bảo vệ thi công cho Công ty cổ phần Hồng Lam Xuân Thành triển khai xây dựng Dự án Khu du lịch và sân Golf Xuân Thành.
Công ty cổ phần Hồng Lam Xuân Thành đã được UBND tỉnh Hà Tĩnh cấp phép đầu tư xây dựng sân Gôn 18 lỗ, trường đua chó và các khu biệt thự nghỉ dưỡng, khu biệt thự liền kề tại khu du lịch biển Xuân Thành với tổng diện tích đất là 112 ha. Dự án có tổng mức đầu tư hơn 1 ngìn tỷ đồng, sau khi hoàn thành đi vào hoạt động, ngoài góp phần giải quyết việc làm cho hàng trăm lao động là con em địa phương, đóng nộp vào ngân sách Nhà nước hàng chục tỷ đồng là điểm đến hấp dẫn của du khách Quốc tế và du khách trong nước đồng thời Dự án sân Golf và Khu du lịch biển Xuân Thành còn là một điểm "nhấn" để thúc đẩy kinh tế Nghi Xuân phát triển.
                              

Hiện nay, Công ty cổ phần Hồng Lam Xuân Thành đã hoàn thành việc cắm mốc, xây dựng bờ rào bảo vệ 850 m còn lại và nhận bàn giao đầy đủ mặt bằng 112 ha từ các cơ quan chức năng của UBND tỉnh Hà Tĩnh, UBND huyện Nghi Xuân và UBND xã Xuân Thành để triển khai thi công Dự án Khu du lịch và sân Golf Xuân Thành. Sau khi hoàn thành việc cắm mốc và bàn giao mặt bằng từ các cơ quan chức năng, nhà đầu tư cũng đã cam kết sẽ đẩy mạnh thi công các hạng mục của công trình Dự án Khu du lịch và sân Golf Xuân Thành đúng tiến độ và thời gian qui định đã được UBND tỉnh phê duyệt./.
                                                                          Đình Sơn + Anh Đức + H Quang

Không có nhận xét nào:

Trang