27 tháng 4, 2014

Nhà giàu Việt 'bạt vía' vì độ chơi ngông của đại gia Hà Tĩnh

Hà Tĩnh vốn được coi là một tỉnh nghèo. Nhưng xét về độ chịu chơi, thì các đại gia miền Trung tỏ ra không hề “kém cạnh”.
Bằng chứng là hàng loạt những đám cưới siêu xe hoành tráng, chiếc Phantom rồng đắt đỏ và một nhân vật đình đám: Nguyễn Thị Liễu – người “dám” đập tan ngôi nhà hơn 100 tỷ đồng để xây mới.
Nhìn lại những lần chơi ngông của đại gia Hà Tĩnh, để thấy độ "chịu chơi" của vùng đất miền Trung nghèo khó này.
Tháng 12/2012, 1 đám cưới hoành tráng đã được tổ chức tại huyện nghèo Lộc Hà (Hà Tĩnh). Đám cưới hội tụ những siêu xe nổi tiếng như: Bentley Coupe Continental GT, Bentley Continental Flying Spur, Porsche Panamera 4S, Bentley Mulsanne, Audi A8, Audi Q7, Audi Q5, Meccydec S550, Meccydec C300…

Chú rể của siêu đám cưới này được nhắc đến là … lái xe cho một vị đại gia có tiếng ở Hà Tĩnh. Nguồn tin báo chí cho biết, vị đại gia này còn hào phóng mừng đôi vợ chồng mới cưới một chiêc Honda CRV.
Tuy nhiên, đó chưa phải là đám cưới hoành tráng nhất Hà Tĩnh. Ngược hành trình vào tháng 2/2012, đám cưới của con trai vị “siêu đại gia” Nguyễn Thị Liễu đã gây rúng động không chỉ với dư luận Hà Tĩnh mà còn toàn Việt Nam. Giới “sành điệu” đánh giá đây là đám cưới có nhiều siêu xe tham gia rước dâu nhất từ trước tới nay tại Việt Nam cùng những “kỷ lục” đầy ắp tiền và vàng.
Người ta đã tổng kết, đám cưới này có tổng cộng 97 siêu xe rước dâu gồm những cái tên đáng nể như Ferrari, Rolls Royce Phantom, Benley, Audi A5 Sportback, Lexus, Mercedes GLK, Mercedes C250 CGI, Porsche Cayenne, BMW... Trong đó, chiếc xe rước dâu Ferrari màu đỏ có giá tới hơn 10 tỷ đồng.
Ngoài ra, khách mời của đám cưới lên tới 10 nghìn người, trong đó có khoảng 2.000 khách là người dân sống trên địa bàn thị trấn Tây Sơn và xã Sơn Tây. Mỗi mâm cỗ có giá 6 triệu đồng.
“Kinh điển” hơn là trên người cô dâu, chú rể khi đó có tới 60 cây vàng. Và món quà hồi môn của cặp đôi này cũng thuộc hàng “siêu đắt đỏ”: 1 căn nhà trị giá hơn 130 tỷ đồng tại phố Nguyễn Du, Hà Nội – căn nhà mới được đập bỏ để xây mới khiến dư luận choáng váng.
Căn biệt thự nhiều tầng cao ngất ngưởng ở khu đất vàng HN đang được dỡ bỏ
Bên cạnh đó, trên đường phố Hà Tĩnh, cũng dễ dàng bắt gặp những chiếc xê hộp đắt tiền chỉ nhà giàu mới mua nổi như BMW, Porsche, Lesux, Rolls-royce…
Trong đó, chiếc siêu xe “ầm ĩ” nhất phải kể đến là chiếc Rolls-Royce Phantom rồng đang gây xôn xao khi gây ra tai nạn thương tâm làm 2 người chết. Chiếc siêu xe này có trị giá sau thuế gần 40 tỷ đồng, là 1 trong 4 chiếc Phantom rồng hiếm và đắt đỏ vào loại bậc nhất Việt Nam và thế giới.
Sau Tuyên Quang, Hải Phòng, Quảng Ninh, Ninh Bình, thì Hà Tĩnh cũng là một tỉnh thành “đáng gớm” so về độ chịu chơi giữa các đại gia.
                                                                                                                                              G.G

Không có nhận xét nào:

Trang