26 tháng 4, 2014

5 lý do con gái nên có bạn thân là con trai

Bạn biết không, tình bạn khác giới thực sự tồn tại đấy. Bạn sẽ có những cạ cứng thú vị theo cách rất riêng so với các hội chị em.
Luôn sẵn sàng ở bên bạn
Con gái luôn cần người đi chơi vào mỗi dịp lễ quan trọng như Halloween, Giáng sinh, Tết... Một người bạn thân khác giới sẽ luôn có thể đáp ứng được nhu cầu ấy của bạn và khiến bạn không bao giờ cảm thấy cô đơn. Và hơn thế nữa, là bạn thân, các bạn có thể chia sẻ những chuyện “bựa” nhất về cuộc sống xung quanh của cả hai phái mà không cần ngại ngần gì. Bạn cũng không cần phải than phiền chuyện FA, vì cả hai đã là một cặp đôi bài trùng.
Mối quan hệ đơn giản và ít bất đồng
Câu chuyện về tình bạn thân giữa những cô nàng với nhau, dù muốn dù không, thường sẽ rất dễ xảy ra bất đồng, ganh tỵ, và thường có thể rạn nứt vì những lý do nhỏ nhặt. Với bản tính phóng khoáng, ít chấp vặt của con trai, những cậu bạn cạ cứng sẽ dễ dàng học cách tha thứ nhiều điều phiền muộn không đáng có và giữ vững mối quan hệ tốt đẹp của cả hai. Mọi thứ sẽ trở nên đơn giản, không bị “drama” hóa lên nữa.
Hiểu thêm về người khác giới
Phải thừa nhận là, bạn khó có thể hiểu được suy nghĩ của phe con trai nếu xung quanh bạn chỉ toàn các kẹp nơ, còn bạn thì không tìm hiểu nhiều về những thói quen, sở thích, quan điểm của cánh đầu đinh. Vì vậy, khi có bạn khác giới là con trai, bạn sẽ dễ dàng hiểu thêm về người khác giới. Bạn sẽ biết con trai thường phải ''vật vã'' như thế nào khi từ bỏ một trận bóng để đi chơi với gấu, hay mệt mỏi ra sao nếu cứ phải xách đồ shopping giúp bạn gái.
Cũng như khi bạn có người yêu, một cậu bạn thân sẽ làm cho bạn trở nên thoải mái, không phải căng não mà vẫn luôn hiểu được người yêu mình, khiến mối quan hệ của bạn đỡ phải sa vào rắc rối vì những hiểu lầm muôn thưở của con gái - con trai. 
Một người bạn tháo vát
Chuyện nhờ một cô bạn sửa lại dây điện, bắt lại bóng đèn gần như là việc không thể. Tuy nhiên, với các cậu bạn, đó là những việc khá vụn vặt, có khi họ sẽ rất hãnh diện nếu được bạn nhờ vả đấy (dĩ nhiên là sau vài kiểu giả vờ nhăn nhó, tỏ ra uể oải...).
Một cậu bạn sẽ có thể đảm đương nhiều khâu ''sai vặt'' trong cuộc sống của các cô nàng. Cậu ấy tháo vát và không từ bỏ những dịp có thể làm bạn vui lòng, từ chuyện dắt bạn đi mua sắm, đi chợ, hay thậm chí là đạp xe chở bạn vòng vòng thành phố chỉ để nghe bạn than thở vì giận nhau với gà bông.
Được bảo vệ
Có bạn thân là con trai, bạn sẽ được luôn chăm chút, bảo vệ từng chút một, gần như người yêu của bạn sau này vậy. Có thể cậu ấy không quan tâm nhiều đến chuyện hôm nay bạn mới đổi tóc mái ngố, thêm tí kẹp nơ... nhưng sẽ là người luôn ở bên bạn khi gặp khó khăn, đưa bạn đi về, sẵn sàng chạy đón bạn nếu bạn trễ xe buýt sau buổi học thêm. Đó là cảm giác ấm áp mà bạn chỉ có thể có được với một tình bạn khác giới.
                                                                                                                           Yến Phượng

Không có nhận xét nào:

Trang