12 tháng 6, 2013

XEM TỬ VI CHO NGƯỜI CÓ SỐ PHIẾU TÍN NHIỆM CAO NHẤT: BÀ NGUYỄN THỊ KIM NGÂN

Dấu ấn của người có số phiếu tín nhiệm cao nhất


Lời bàn của Phúc Lộc Thọ: Cũng muốn xem Tử Vi cho bà Kim Ngân nhưng tiếc là không biết giờ sinh và ngày tháng năm sinh trong lý lịch có phải là ngày chính xác không ? Ngày đó là dương hay âm ? Những yếu cần và đủ để có thể lập được lá số Tử vi hoàn chỉnh để xem xem bà Nguyễn Thị Kim Ngân có chân mệnh " đế vương " không mà uy tín lên như diều gặp gió ??? 

Nguyễn Thị Kim Ngân, Phó Chủ tịch Quốc hội đạt tín nhiệm cao nhất với 372 phiếu

Theo kết quả kiểm phiếu được công bố sáng nay (11/6), Phó Chủ tịch QH Nguyễn Thị Kim Ngân có số phiếu tín nhiệm cao đạt tỷ lệ cao nhất với 372 phiếu.
8h ngày 11/6, thay mặt ban kiểm phiếu, Trưởng ban Đỗ Văn Chiến đã lần lượt công bố kết quả lấy phiếu tín nhiệm đối với 47 chức danh chủ chốt. 

Trong số 47 chức danh, người có số phiếu tín nhiệm cao đạt tỷ lệ cao nhất là Phó Chủ tịch QH Nguyễn Thị Kim Ngân với 372 phiếu (cụ thể: tín nhiệm cao 372, tín nhiệm 104, tín nhiệm thấp 14), Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Nguyễn Văn Bình có tỷ lệ phiếu tín nhiệm thấp cao nhất, với 209 phiếu.
Bà Nguyễn Thị Kim Ngân (59 tuổi, quê Bến Tre) là Phó Chủ tịch Quốc hội, thạc sĩ kinh tế, cử nhân chính trị, ủy viên Trung ương Đảng khóa 9, 10 và 11, Bí thư Trung ương Đảng khóa 11, đại biểu Quốc hội khóa 12. 

Ngày 23/7/2011, bà được Chủ tịch Quốc hội đề cử làm Phó Chủ tịch Quốc hội. Tháng 5/2013 tại Hội nghị TW 7 Khoá XI, bà được bầu bổ sung làm Uỷ viên Bộ Chính trị Trung ương Đảng. Cùng với bà Tòng Thị Phóng - Phó chủ tịch Quốc hội, bà Nguyễn Thị Kim Ngân hiện là thành viên nữ thứ 2 trong Bộ Chính trị khóa XI. 
 Bà Nguyễn Thị Kim Ngân được đánh giá cao ở sự thông minh, sắc sảo, quyết đoán trong các phiên điều hành Quốc hội, Ủy ban Thường vụ Quốc hội, đặc biệt là phiên thảo luận kinh tế - xã hội cuối năm.


Theo báo Tiền Phong, trong thời gian là Bí thư Tỉnh ủy Hải Dương, bà Nguyễn Thị Kim Ngân đã được người dân nơi đánh đánh giá rất đặc biệt. Khi nói về bà, người Hải Dương nhớ ngay đến hình  ảnh người phụ nữ giản dị, đội nón lá, dáng cao, nhanh nhẹn đi trên đường quê, đứng trước ruộng lúa, bên vùng chuyển đổi cơ cấu cây trồng, hồ hởi  chuyện trò với bà con về chuyện làm ăn.

Người nông dân Hải Dương gọi bà là cô Ngân, chị Ngân, bà Ngân, và cả... em Ngân, tùy mức độ tình cảm và tuổi tác của họ đối với bà. Nhưng có một nét chung nhất, là đều toát lên vẻ gần gũi, thân yêu và quý mến.

Báo Tiền Phong viết: Sinh năm Giáp Ngọ (1954), mệnh Sa trung kim (vàng trong cát), bà Nguyễn Thị Kim Ngân có phẩm chất của nhà chính khách quyện trong tâm hồn thi sĩ. Tử vi nói rằng, người tuổi Giáp Ngọ gặp dữ hóa lành, bạn bè nhiều, ít nhờ cậy vào anh em ruột thịt.
 Đã là người mệnh Kim - vàng trong cát ắt chịu sàng lọc, cọ xát với cát bụi mới nên chất liệu vàng? Có phải như vậy không, mà cuộc đời  bà từng có nhiều xáo trộn. Cuộc đời trải qua nhiều việc, nhiều nghề, thay đổi nhiều môi trường công tác đã giúp bà có được sự trải nghiệm, lịch lãm, vững bền ý chí.

Trong thời điểm hiện tại, đảm nhiệm cương vị Phó chủ tịch Quốc hội từ giữa năm 2011, bà Nguyễn Thị Kim Ngân đã có rất nhiều các hoạt động tích cực.

Ngoài ra, Phó chủ tịch Quốc hội cũng thường xuyên gặp gỡ, động viên các gương điển hình người tốt việc tốt.
Trong tháng 5/2013, thảo luận về kết quả thực hiện ngân sách nhà nước năm 2012, dự toán ngân sách nhà nước năm 2013 vào ngày 14/5, nhiều ý kiến trong ban TVQH tỏ ra quan ngại với tình hình thu chi ngân sách hiện nay.

Là người không nói nhiều, trước muôn vàn khó khăn thách thức lớn, Phó Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân cho rằng, đến lúc chúng ta phải “đánh giá lại hiệu quả” từ các chính sách đối với doanh nghiệp sản xuất kinh doanh. Nếu thế này thì khó khăn lắm, hàng tồn kho, nợ xấu còn cao, doanh nghiệp tiếp tục phá sản.

“50% số doanh nghiệp còn lại đang hoạt động lại báo lỗ. Ngân hàng huy động tiền nhưng lại không cho vay được. Doanh nghiệp không có hợp đồng sản xuất kinh doanh thì làm sao vay được?”. Doanh nghiệp khó khăn dẫn tới nguồn thu ngân sách giảm, lao động và việc làm lại là thách thức, dẫn đến nhà nước phải giải quyết vấn đề an sinh xã hội…

“Cái gì cắt được phải kiên quyết cắt. Cái gì có thể tăng thu thì phải khai thác. Phải bật ra khó khăn để chỉ đạo tiếp cho năm 2013” – Phó Chủ tịch Quốc hội quả quyết.

         Nguyệt An (Tổng hợp từ TPO, TNO, Infonet)

Không có nhận xét nào:

Trang