24 tháng 6, 2013

Trách nhiệm của Đảng

Thái Bá Tân



















 Đảng lãnh đạo tuyệt đối,
Tức tuyệt đối cầm quyền.
Nhờ sự tuyệt đối ấy
Khối anh kiếm bộn tiền.
Đất nước giờ nát bét.
Ta phải trách ai đây?
Đảng lãnh đạo tuyệt đối,
Phải chịu trách nhiệm này.
Vì không thể có chuyện
Thắng thì nhận vào mình.
Thua, đổ thừa người khác.
Thế là không phân minh.
Mà lãnh đạo tuyệt đối
Dễ tuyệt đối làm sai,
Dễ tuyệt đối thoái hóa.
Vậy sao còn trách ai?
Tôi không hề phản động.
Tôi là một người dân,
Nếu cần, xin nói rõ -
Tôi là Thái Bá Tân.
Tôi muốn đảng, nhà nước
Ý thức trách nhiệm mình.
Đã lãnh đạo tuyệt đối,
Thì tuyệt đối công minh.
Thái Bá Tân

1 nhận xét:

Nặc danh nói...

Đảng ta quá thật tài tình
Biến sai thành đúng tường trình chi li
Việc đúng thì nó vơ về
Cái sai thì Đảng cười khề cho qua
Đảng là con cái dân ta
Những người vô phúc đẻ ra Đảng này
Khồn nạn của Đảng thời nay
ĐỘC QUYỀN THAM NHŨNG CẢ NGÀY LẪN ĐÊM

Trang