15 tháng 6, 2013

Những bà hoàng dâm loạn trong lịch sử Trung Hoa

Dù ngồi ở ngôi cao nhưng những người phụ nữ này vẫn tìm mọi cách dan díu để thỏa mãn dục vọng.
Hà Tịnh Anh

Bà Hoàng hậu nổi tiếng họ Hà vốn xuất thân trong một gia đình danh gia vọng tộc. Ông nội là Hà Thượng Chi làm quan tới chức Tư Không, một chức quan to thuộc “ngũ quan”, tương đương với “lục khanh”. Đến đời cha là Hà Trấp làm tới chức Phủ quân tướng quân. Cho tới năm 485, Hà Tịnh Anh được gả cho Nam quận vương Tiêu Chiêu Nghiệp, cháu đích tôn của Tề Vũ Đế Tiêu Trách, con trai cả của Thái tử Tiêu Trường Mậu làm Vương phi.

Hà Tịnh Anh từ nhỏ bản tính đã dâm loạn, trước khi về phủ Nam quận vương Tiêu Chiêu Nghiệp, Hà Tịnh Anh đã “qua lại thân mật” với thuộc hạ của Tiêu Chiêu Nghiệp là Mã Trừng. Sau khi trở thành Nam quận Vương phi, Hà Tịnh Anh vẫn chưa chịu an phận. Không chịu đem những ham muốn của mình phụ thuộc vào mỗi một ông chồng là Tiêu Chiêu Nghiệp, Hà Tịnh Anh tìm mọi cách để quyến rũ những người bạn “nối khố” của Tiêu Chiêu Nghiệp.

Dù ở ngôi cao nhưng những bà hoàng này vẫn tìm cách dan díu để thỏa mãn dục vọng.


Sau đó, Hà Tịnh Anh lại bắt đầu để ý đến Dương Mân Chi và tìm mọi cách để cho phép y ra vào phủ Nam quân vương một cách tự do thoải mái. Vì được mẹ của Dương Mân Chi giúp đỡ lên ngôi vua nên Tiêu Chiêu Nghiệp để cho vợ và Dương Mân Chi được tự do đi lại.


Sử sách còn chép rằng, mặc dù Hà Tịnh Anh ngoại tình ngay trước mặt Tiêu Chiêu Nghiệp, song ông vua này vẫn rất mực sủng ái bà Hoàng hậu họ Hà. Sau này, vì không chịu nổi sự hoang dâm vô độ nên các thân vương, quần thần đã nổi dậy, phế truất cả hai vợ chồng Tiêu Chiêu Nghiệp.


Lữ Trĩ


Ngoài bản tính độc ác, Lữ Trĩ còn là bà hoàng hậu hoang dâm trong lịch sử Trung Quốc. Tuổi thanh xuân của Lữ Trĩ trôi qua trong sự tranh giành quyền lực, và Lữ Trĩ là người thắng cuộc trong cuộc tranh đoạt ngôi vị ở hậu cung. Quyền lực về tay, con trai là Huệ Đế lên ngôi hoàng đế, nhưng tuổi thanh xuân của bà thì đã đi mất.


Không những tàn ác, Lữ Trĩ còn dâm đãng và tìm mọi cách tư thông với người khác.

Khi còn sống, hoàng đế Lưu Bang vì say đắm Thích phu nhân mà lạnh nhạt với hoàng hậu Lữ Trĩ. Sau khi được phong làm hoàng thái hậu, Lữ Trĩ không chịu lùi bước, quyết tâm đi tìm ân ái dù tuổi không còn trẻ bằng cách tư thông với Tịch Dương Hầu. Huệ Đế dù là vua nhu nhược cũng không kìm nổi cơn thịnh nộ trước những lời đàm tiếu. Nhưng phải đến đời Văn Đế kế thừa ngôi lớn, Tịch Dương Hầu mới bị đập chết bằng chùy sắt.

Triệu Cơ

Triệu Cơ xuất thân là thị nữ chuyên múa hát cho đại thương nhân Lã Bất Vi. Khi Triệu Cơ có mang, Lã Bất Vi đem tặng nàng cho Tần Trữ Quân Tử Sở, sinh ra Tần Thủy Hoàng. Tần Thủy Hoàng lên ngôi hoàng đế, Triệu Cơ điềm nhiên trở thành thái hậu, Lã Bất Vi được tôn là trọng phụ.

Tần Thủy Hoàng lên ngôi lúc còn ít tuổi, Triệu Cơ và Lã Bất Vi vẫn thường xuyên qua lại tư thông. Nhưng vua ngày một lớn lên, Lã Bất Vi sợ rằng nếu tiếp tục như vậy sẽ không bảo toàn được tính mệnh. Nhưng, Triệu Cơ có nhu cầu tình dục rất cao nên Lã Bất Vi phải tìm Lao Ái để thay mình hầu hạ thái hậu.


Quả nhiên, thái hậu có được Lao Ái, quên mất Lã Bất Vi, suốt ngày dâm lạc với Lao Ái, rồi dời sang ở Ung Thành sinh hai người con trai. Về sau, mối tình gian trá bị Tần Thủy Hoàng phát hiện. Tần Thủy Hoàng vì tình mẫu tử đã tha chết cho thái hậu được sống ở kinh đô thêm 10 năm. Còn Lã Bất Vi và Lao Ái đều chịu số phận chết chóc.


Thúc Ngỗi


Vợ của Chu Tương vương là nàng Thúc Ngỗi, nhan sắc tuyệt trần, một lần đi săn, thấy trong đám cùng đi có vương tử Đái, em của Tương vương, là người đẹp trai, Ngỗi hậu mê ngay, bèn xin vua cho mình được cưỡi ngựa đi săn, điều chưa một ai trong hậu cung từng nghĩ tới.


Sau đó, hai người liên tục đi lại thông dâm với nhau. Chuyện lộ tẩy, vương tử Đái bị đuổi đi và sau này quay trở lại chiếm ngôi báu lẫn người đẹp. Điều oái oăm là vào lúc vương tử Đái trở về, thái hậu ốm rất nặng, thấy con trai thứ trở về thì mừng quá, cười sặc lên mà chết. Thế nhưng vương tử Đái chẳng kịp ngó đến mẹ, vội vàng đưa Ngỗi hậu ra khỏi nơi giam giữ để thông dâm với nàng. Tuy nhiên, đôi gian phu dâm phụ này không hưởng dục lạc được bao lâu. Khi quân chư hầu phò vua nhà Chu quay trở lại, cả hai đều mất mạng. Hoàng hậu xinh đẹp phải nhận cái chết nhục nhã.

Theo Eva

Không có nhận xét nào:

Trang