8 tháng 11, 2012

XÃ HỘI THỜI CÔNG NGHỆ THÔNG TIN

Chuyện có thật  100%

Chỗ làm việc của hai vị trưởng phòng  chỉ các nhau một bức tường  trong trụ sở  cùng một công ty .Vị  trưởng phòng kinh doanh  bấm số máy điện thoại  rồi cầm ống nói trao đổi  công tác với trưởng phòng hành chính :
   -A lô ! Đồng chí trưởng phòng hành chính phải không?
   -Vâng tôi đây,ông ở đâu gọi cho tôi đấy !
   -Trời ơi, tôi là  trưởng phòng kinh doanh đây ,ông không nhận ra tiếng nói của tôi à? Vừa rồi mới uống nước bên ông ,chợt nhớ ra 
" công tác" nên tôi vội chạy về điện thoại hỏi ông...
   -Vâng ,tôi nghe đây xin cứ trao đổi ...
   -Thế bản báo cáo  tổng kết thành tích  tiết kiệm chi  cho ngân sách  Nhà nước  trong năm qua  ông cho in xong chưa ?Gửi cho tôi một bản gấp  để tôi nghiên cứu  và triển khai phần phương hướng trong năm mới chứ!
   - In xong lâu rồi ,lúc nãy anh ở đây về ,tôi có cho kiểm tra sổ"Công văn đi" Thấy đã cho chuyển từ hôm qua ,chắc hôm nay là " Công văn đến" đấy...
    -Nhưng ông cho chuyển bằng cách nào?
    -Tôi cho nhân viên  đem báo cáo ra trung tâm bưu điện tỉnh  gửi rất nghiêm túc!
   -Ông thật là cẩn thận ,nhưng ông cho chuyển bằng phương thức nào?
   - Tôi sợ cho chuyển bằng  phương thức "công văn thường"  vừa lâu vừa dễ bị thất lạc  nên đã hợp đồng với bưu điện đóng gói ,cho cân trọng lượng  tính tiền theo "Bưu phẩm chuyển phát nhanh  đảm bảo "  .Ngày mai nhận  được nhớ "điện khẩn " cho tôi biết nhé... 
    -Xin cảm ơn ....À quên ,a lô này...
    -Xin cứ tiếp tục trao đổi ....
    - Ngay bây giờ mời ông sang phòng tôi uống tiếp ấm trà vừa ngấm ,ngon tuyệt ,có gì đến mai  trong giờ hành chính  ta lại tiến hành trao đổi ,vội gì....
    -Ô KÊ!

Không có nhận xét nào:

Trang