14 tháng 11, 2012

Ông bố 96 tuổi tiết lộ bí quyết "yêu" sung mãn


Theo Vietnamnet.

- Mặc dù đã ở cái tuổi "gần đất xa trời" nhưng ông lão Ramjit Raghav ở miền Bắc Ấn Độ vẫn có thể làm hài lòng vợ trong chuyện chăn gối và cho ra đời hai cậu con trai khỏe mạnh.Ramjit Raghav nhận được danh hiệu này cách đây 2 năm khi cậu con trai đầu lòng Karamjit chào đời.Mặc dù nói rằng một con là đủ, ông lão Ramjit và vợ mình, bà Shakuntala (54 tuổi), đã chào đón cậu con trai thứ hai, Ranjit vào tháng trước."Tôi có thể làm gì? Đó là ước muốn của Chúa. Ngài muốn tôi có thêm một đứa con nữa," Ramjit Raghav nói.Sau khi Shakuntala sinh hạ cậu bé Ranjit mạnh khỏe vào đầu tháng này ở bệnh viện bang Haryana, các bác sĩ đã phá lên cười khi biết rằng ông lão Ramjit là cha của đứa trẻ.Ramjit, người sống với gia đình tại một căn hộ nhỏ, đặt kỳ vọng rất lớn vào các con mình."Cả đời tôi đã làm nghề nông. Nhưng tôi muốn các con tôi trở thành những công chức nhà nước."Ramjit thừa nhận rằng ông rất tự hào vì có hai cậu con trai khỏe mạnh ở tuổi "gần đất xa trời này," nhiều hàng xóm vẫn thường ghen tị với sự "trai tráng" của ông."Tôi có thể quan hệ 3 tới 4 lần trong một đêm. Những người hàng xóm tỏ ra ghen tị và họ luôn hỏi tôi bí quyết nhưng tôi đều nói rằng đó là ý định của Chúa. Tôi mạnh khỏe và có thể ’vui vẻ’ với vợ mình. Tôi nghĩ điều quan trọng đối với một cặp vợ chồng là sinh hoạt tình dục đều đặn và khi cô ấy yêu cầu tôi sẽ làm tình cả đêm nhưng vì sợ con thức giấc nên chúng tôi đã gạt nhu cầu sang một bên," Ramjit nói.Người cha 96 tuổi này cũng tiết lộ rằng việc ăn quả hạnh, bơ và sữa hàng ngày giúp ông vẫn cường tráng như thanh niên."Tôi chăm sóc cho vợ tôi và tôi cho bà ấy mọi thứ bà ấy cần. Bà ấy là một phụ nữ rất hạnh phúc" - Ramjit Raghav nói.Trước khi Ramjit gặp Shakuntala, ông đã phải sống trong cảnh góa vợ suốt 25 năm.Cặp vợ chồng già gặp nhau cách đây 22 năm trong một buổi sáng trời mưa tại một ngôi đền Hồi giáo, Ramjit đã đề nghị Shakuntala về sống cùng mình."Bà ấy không có gia đình hay bạn bè và tôi muốn giúp bà ấy," Ramjit giải thích."Tôi đã che chở cho bà ấy và dạy bà ấy tập yoga rồi chúng tôi yêu nhau lúc nào không hay. Nhiều bạn gái cũ của tôi đã qua đời và tôi chưa bao giờ kết hôn nên tôi hỏi Shakuntala làm vợ."Shakuntala tin rằng bà sẽ không sống tới lúc này nếu như không có sự chăm sóc của Ramjit."Tuổi tác của ông ấy không thành vấn đề. Tôi yêu ông ấy và quan tâm tận tình tới ông ấy, mặc dù ông đôi lúc ông ấy có quát mắng tôi." bà Shakuntala chia sẻ."Ramjit dường như còn trẻ hơn tôi, ông ấy có thể làm tình giống như một chàng trai 25 tuổi, thậm chí là còn tốt hơn vì ông ấy có thể quan hệ cả đêm và ông ấy là một người cha tuyệt vời.," Shakuntala không ngần ngại khoe về người chồng 96 tuổi của mình.

Không có nhận xét nào:

Trang