14 tháng 2, 2013

Lời ngọt ngào trao gửi ngày Tình nhân

( Báo Dân trí) - Theo nhiều người, nói yêu khi đã là của nhau thật sáo rỗng, chỉ có những kẻ đang tán tỉnh mới dành lời có cánh với nhau. Điều đó là sai. Bạn có thể tự ngẫm, nếu có ai nói thích bạn, thì dù có sắt đá đến mấy, bạn cũng có chút chùng lòng.



 Đó là sức mạnh của "lời nói ngọt ngào". Valentine - có thể không phải ai cũng hiểu hết ý nghĩa của ngày lễ này. Nhiều bạn trẻ khi được hỏi, chỉ biết lắc đầu, cười trừ, có bạn cho rằng: đó là ngày tình yêu; ngày của hoa hồng, Socola và những nụ hôn lãng mạn...
Với tình yêu, sự im lặng đôi khi nặng hơn nhiều lời nói, nhưng nếu ở xa nhau, nếu chưa có dịp tỏ bày, tại sao không bắt đầu từ một lời trao gửi tới người thương. Gửi qua Dân tríđộc giả Hùng Cường viết: "Anh đã chọn bông hoa tươi thắm nhất này gửi tới Ngàn, nhưng có lẽ bông hoa này cũng chưa đẹp bằng em. Anh chỉ muốn sớm được đón bông hoa đẹp nhất trần đời này về ở một nhà với anh. Chờ anh em nhé!".


Độc giả Hà Ly: "Em chỉ cách anh 5 phút đi xe máy thôi nhé, nhưng tin nhắn này gửi sẽ làm anh bất ngờ hơn. Em yêu anh rất nhiều Quân ạ!".

Độc giả Thu Phương: "10 năm là chồng vợ, cả chặng dài anh nhỉ? Nhưng là năm thứ 11, tình yêu của em dành cho anh vẫn nguyên vẹn như thuở nào. Ngày Valentine năm nay em chỉ mong qua cầu nối Dân trí, anh sẽ có nhiều thời gian dành cho mẹ con em nhiều hơn".
 "Chúng ta cãi nhau nhiều quá em ạ, nhưng anh đâu có muốn thế này, anh lúc nào cũng cần em, yêu em!", độc giả Nam Thành nhắn.
 "Nụ hôn ngọt ngào anh đã gửi em khiến cả đêm em không ngủ được đấy. Em ngồi dậy viết đi viết lại trang nhật ký. Bây giờ em chỉ muốn hét lên là em rất hạnh phúc vì có anh".

Không có nhận xét nào:

Trang