3 tháng 7, 2013

Cười nửa đêm

Chuyện sưu tầm viết lại.




Đặt tên con theo sở thích

Có 3 phụ nữ, mỗi người dẫn một đứa con đến bác sĩ để khám bệnh cùng một lúc.
Bác sỉ hỏi bà thứ nhất: 
- Con bà tên gì?
- Dạ nó tên Cam.
- Tại sao bà đặt tên cho cậu bé là Cam vậy? 

- Tại lúc có bầu tôi thích ăn cam lắm, nên đặt nó tên Cam.
- Con bà tên gì? - bác sĩ hỏi bà thứ hai.
- Dạ nó tên là Ổi. Tại lúc mang thai nó, tôi thích ăn ổi lắm bác sĩ ạ.
Bác sĩ hỏi bà thứ ba:
- Con bà tên là gì?
Bà thứ ba không trả lời bác sĩ mà quay lại nói với con mình:
- Cu ơi! Thôi mình đi về Cu ơi.


Cô gái ngây thơ



Thấy bãi biển vắng vẻ, anh chàng nọ thoát y toàn thân để tắm nắng.
Một lát sau, một cô gái xinh đẹp đi qua và anh ta vội lấy khăn tắm che chỗ cần che lại.
Cô gái tò mò hỏi:
- Anh có cái gì trong khăn tắm thế?
- À! Đó chỉ là một con chim nhỏ.
Cô gái gật đầu vẻ hiểu ý rồi tiếp tục đi dạo trong khi anh chàng tắm biển lăn ra ngủ.
Khi thức giấc, chàng trai thấy mình đang nằm trong bệnh viện, với chỗ kín đau đớn vô cùng.
Bác sĩ hỏi anh ta:
- Có chuyện gì vậy?
- Làm sao tôi biết được cơ chứ?
Tất cả những gì tôi nhớ là tôi đã cởi đồ, nằm trần truồng trên bãi biển và một cô gái đến nói chuyện với tôi.
Rồi sau đó, tôi thiếp đi mất và bây giờ nằm đây!
Ông bác sĩ tìm ra bãi biễn, gặp hỏi cô gái:
- Cô đã làm gì với của quý của anh chàng tội nghiệp.
- Tôi buồn quá, thế là tôi quay lại chơi với con chim nhỏ đó.
Tôi vuốt ve nó nhưng nó lại nhổ bọt vào tôi.
Giận quá, tôi bèn bóp vỡ trứng, bẻ gãy cổ và đốt trụi tổ của nó.
- !!!


'Chuyện ấy' của cung tần mỹ nữ



Trong cung vua, mấy chục cung tần mỹ nữ tràn trề khát khao… nhưng ngày một héo hon vì vua chẳng dòm ngó tới.
Một hôm, vua tới thăm thấy tình cảnh như thế mới hỏi vị thái y đi cùng và giao cho vị thái y tìm cách chữa trị cho họ kẻo... 'phí của trời'.
- Bệ hạ yên tâm, hạ thần đã có thuốc đặc trị!
Đúng 1 tháng sau, vua quay trở lại thăm thì thấy tất cả cung tần trước kia héo hon, nay tươi cười, hồng hào, quyến rũ lạ thường.
Vua mừng lắm mới hỏi vị thái y: 
- Nhà ngươi có thuốc gì mà hay vậy?
Vị thái y chỉ vào góc nhà đang có mấy cụ già lụ khụ nằm dặt dẹo, thở hắt ra...
- Thưa bệ hạ, kia là bã thuốc đấy ạ!

Nguyên đai nguyên kiện


Quá bất ngờ cho cô dâu trong đêm tân hôn.
Một anh chàng thích chơi quần vợt bỗng chẳng may gặp nạn trên sân tập: trái bóng tennis bay với tốc độ cực cao đập thẳng vào phần mềm phía trước của anh ta, làm nó bị tổn thương trầm trọng.
Oằn mình đau đớn, anh chàng gục xuống sân và bạn cùng chơi vội vã đưa anh ta đi cấp cứu. 
Trong phòng hồi sức, anh ta gượng hỏi thầy thuốc:
- Vết thương có tệ lắm không, bác sĩ? Tuần tới là tuần trăng mật của tôi.
Ông bác sĩ đáp:
- Tôi sẽ bó bằng nẹp để giữ nó thẳng và tự liền lại. Tuần tới sẽ khỏi.
Nói xong, ông lấy ra 4 tấm chất dẻo, khéo léo băng chúng vào với nhau, tạo thành một chiếc hộp nhỏ xinh, bao quanh chỗ bị đau.
Anh chàng không nói gì với vợ chưa cưới và cuộc hôn nhân của họ vẫn diễn ra như dự kiến. Đêm tân hôn, cô vợ từ từ phanh áo, khoe:
- Anh là người đàn ông đầu tiên của em. Chưa ai được đặt tay lên bộ ngực này đâu.
Người chồng cũng thoát y và chỉ vào chỗ kín:
- Em nhìn này, của anh còn nguyên đai nguyên kiện đấy.


Khám phá bất ngờ đêm tân hôn




Cặp vợ chồng trẻ sau khi 'động phòng hoa trúc' đã phát hiện ra một điều khiến cô vợ phải thắc mắc.
Thấy chồng cứ cười khúc khích đầy bí ẩn, người vợ liền hỏi:
- Có chuyện gì mà anh lại cười thế?
- Anh cười vì trên đời này có 1 cái lỗ mà sao nhiều người đút vào thế nhỉ!
- Sao anh biết? - Người vợ giật mình hỏi lại.
- Sao không biết, anh là chồng em mà!
- Vậy … vậy anh biết rồi thì anh có tha lỗi cho em không?
- Sao lại lỗi do em là do họ tự nguyện đút vào mà! - Người chồng ngạc nhiên hỏi.
- !!!!!
- Thì hôm nay đám cưới mình biết bao nhiêu khách cùng đút phong bì vào thùng tiền mừng đám cưới đó!
- Vậy mà em tưởng… làm hết hồn!

Không có nhận xét nào:

Trang