3 tháng 7, 2013

Bí ẩn những người nhìn thấy trước tương lai

Đến nay các nhà khoa học vẫn không thể lý giải tại sao có người lại nhìn thấy trước được những thảm họa sẽ xảy ra.
1. Vụ không kích cảng đóng tàu Altona

Mùa xuân năm 1932, phóng viên J. Bernard Hutton và đồng nghiệp, nhiếp ảnh gia Joachim Brandt, được phân công viết bài về xưởng đóng tàu ở Altona, Hamburg, Đức.

Sau khi được người quản lý xưởng đóng tàu dẫn đi tham quan và phỏng vấn một số công nhân, đến chiều tối, hai người ra về.
Bỗng nhiên, họ nghe thấy tiếng gầm rú của máy bay trên không, tiếng bom nổ và tiếng súng ở khắp nơi nhà xưởng bị phá hủy hoàn toàn.
Sợ hãi, hai người nhanh chóng lái xe từ xưởng đóng tàu đi về phía cảng Hamburg nhưng kỳ lạ là khi rời khỏi nhà máy bầu trời lại trong xanh, bình yên.
Mọi người ở tòa soạn nghĩ là Hutton và Brandt uống rượu say nên nói nhảm, nhưng 11 năm sau nhà máy này bị Không quân Hoàng gia Anh tấn công.
Hutton rùng mình nhận ra những bức ảnh đã chụp xác cảnh tượng hủy diệt kinh hoàng mà ông và Brandt chứng kiến

2. Vụ nổ bom 11/9 ở Mỹ


Một tuần trước khi vụ khủng bố 11/9 xảy ra, một bà mẹ ở Bắc Carolina (Mỹ) mơ thấy hình ảnh chết chóc và tiếng một người đàn ông nói với cô mấy lần con số 2.830 và cái tên Horooks.
Bị ám ảnh bởi giấc mơ, người phụ nữ này đã hủy bỏ vé máy bay đưa gia đình cô đến Disneyland vào ngày 11/9.
Khi tin tức của vụ khủng bố được đưa lên, kỳ lạ là con số 2.830 là số người tử vong còn Michael là người lái chiếc máy bay đâm vào tòa tháp.
3. Giấc mơ về tai nạn báo trước
Tháng 10/2009, một bà mẹ ở Mỹ giật mình thức dậy lúc 2h sáng vì bà nằm mơ thấy một cơn bão dữ dội lúc 4h35 và chiếc đèn chùm lớn trên trần rơi xuống cũi con trai bà.
Hoảng sợ, bà mẹ thức dậy, chạy đến chỗ con trai và bế cậu bé ra khỏi cũi.
Đúng 2 tiếng sau, sự việc xảy ra giống y như giấc mơ mà bà mơ thấy.
Tiến sĩ Larry Dossey cho rằng khả năng dự đoán trước tương lai xuất hiện trong quá trình tiến hóa của con người.
Ông lý giải theo nghiên cứu từ năm 1950, những chiếc tàu hỏa gặp tai nạn, hay máy bay xấu số đều có số khách bằng 21% so với bình thường.

4.Bí ẩn các hồn ma vất vưởng trong Tử Cấm Thành


Từ lâu, nhiều người dân Trung Quốc vẫn truyền tai nhau những câu chuyện bí ẩn về cuộc sống trong Tử Cấm Thành.
Trong suốt 600 năm qua, Tử Cấm Thành luôn được xem là hoàng cung của Trung Quốc từ triều Minh cho tới cuối nhà Thanh.
Không chỉ có giới hoàng tộc, đây cũng là nơi sinh hoạt của rất nhiều phi tần và người hầu sẵn sàng phản bội và hãm hại nhau để tranh giành ảnh hưởng.
Rất nhiều du khách, người làm công ở đây khẳng định rằng mình đã từng thấy ma.

Những người gác cổng nhìn thấy thái giám và người hầu

Fat Fu, một quân nhân từng phục vụ tại Tử Cấm Thành vào năm 1995 kể lại rằng, vào một buổi tối tháng 10, hai đồng sự của anh đã đụng độ với một hồn ma.
Một người kể lại rằng nhóm đã gặp một người phụ nữ với tóc dài và áo choàng đen trong khu vực tuần tra, khi họ gọi người phụ nữ này lại thì cô ta chạy đi.
Họ rượt theo cô gái cho đến khi dồn cô này vào một góc căn phòng bị khóa ngay lập tức 2 lính gác bị sốc vì người phụ nữ không hề có mặt mà chỉ có tóc.
Các sự việc về hồn ma vẫn cứ thế tiếp tục diễn ra tại Tử Cấm Thành từ thời đó cho tới nay và phần lớn xảy ra với những người canh cổng.

Cổng Tử Cấm Thành

Sự việc thường thấy ở ban đêm đó là họ có thể nghe thấy tiếng nhạc từ đâu đó xung quanh cung điện và nhìn thấy một số nhóm hầu gái cũng như thái giám đi qua.
Cho tới nay, vẫn chưa có bất kỳ cuộc điều tra khoa học nào được diễn ra trong Tử Cấm Thành để nghiên cứu về các hồn ma.
Nhưng vì niềm tin quá lớn vào hiện tượng siêu nhiên và chính sách bảo vệ của chính phủ nên tấm màn bí ẩn về những điều kỳ quái diễn ra trong Tử Cấm Thành vẫn còn đó.

Không có nhận xét nào:

Trang