9 tháng 10, 2015

Thật thà như đếm

Tác giả: theo batkhuat.net
KD: Bạn bè gửi cho mẩu chuyện vui này, xin đăng lên để bạn đọc thư giãn. Để các cụ nào có ý lấy vợ trẻ nữa, thì nên đi tìm những cô …. thật thà như đếm, hệt cô vợ trẻ trong chuyện này :
————–
Hai ông Việt Kiều già móm mém ở Mỹ nói chuyện với nhau:
– Ông nghĩ thế nào mà rước con bé chưa đầy 20 tuổi qua đây làm vợ? 
– Nó rất là thật thà, nên tui mới cưới nó đem qua đây.
– Làm sao ông biết là nó thật thà ?
– Thì lúc trước khi lấy nó, tui có hỏi: “Tại sao em chỉ bắng tuổi cháu nội qua, mà em lại chịu lấy qua ?”. Nó nói tại vì nhà nó nghèo quá nên lấy tui cho đỡ khổ.
– Chỉ vì nó than nghèo mà ông cho nó là … thật thà ? 
Tui cũng thử lòng nó thêm . Tui hỏi nó: “Đưa em qua bển rồi lỡ em bỏ qua đi lấy mấy thằng trẻ cỡ em thì sao ?” Nó trả lời: “Em đợi được, vì sức ông chỉ sống nhiều lắm 6, 7 năm nữa là cùng !”.
Tui gặng hỏi nó thêm : ” Lỡ 5 năm sau em vào được quốc tịch Mỹ. Em không chịu đợi qua chết, em bỏ qua thì sao? Nó suy nghĩ một lát rồi trả lời : “Nói ông đừng giận nghe, sức ông ở một mình thì sống thêm được 6, 7 năm. Chứ sống chung với em, thì ông thọ được 1 năm là cũng là giỏi lắm rồi! “…

Không có nhận xét nào:

Trang