1 tháng 1, 2015

Đường phố Sài Gòn rực rỡ đón năm mới 2015

Cộng đồng mạng.
Năm 2015 là tròn 40 năm giải phóng Sài Gòn và hoàn toàn miền nam, thống nhất đất nước. Cả thành phố như thay một chiếc áo mới để chào đón một năm mới với nhiều niềm vui, may mắn và an khang thịnh vượng. Các tuyến đường chính của trung tâm Sài Gòn được trang hoàng với đèn điện, và các mô hình tượng trưng cho con số 40. Chợ Bến Thành, đường Hàm Nghi,… đều trở nên đầy màu sắc, hoành tráng hơn trong những ngày cuối năm.
Đặc biệt, hôm nay 31/12/2014 sẽ diễn ra nhiều hoạt động sôi động để tiễn đưa năm cũ. Mặc dù năm nay không còn thương xá Tax, đường hoa Nguyễn Huệ phải tạm ngừng hoạt động để thi công nhưng Sài Gòn vẫn lộng lẫy và hoa lệ. Một Sài Gòn sôi động, một thành phố chuyển mình mạnh mẽ, bắt nhịp với các nước phương Tây giàu có. Đặc biệt năm nay vào lúc 0h00 ngày 1/1/2015 sẽ diễn ra chương trình bắn pháo hoa và trình diễn ánh sáng đầu tiên ở tòa nhà Bitexco, số 2 Hải Triều, quận 1; hứa hẹn sẽ mang đến một bữa tiệc ánh sáng đầy sắc màu cho người dân Sài Thành.
Cùng Saostar ngắm nhìn những hình ảnh đẹp của Sài Gòn những ngày cuối năm nhé:
Sân khấu ca nhạc hoành tráng sẽ diễn ra tại công viên 23/9 đang chạy thử nghiệm. Đây là nơi tổ chức các chương trình nghệ thuật, ca hát để tiễn đưa năm cũ và chào đón năm mới 2015



Đường hoa Nguyễn Huệ phải tạm dừng hoạt đông để thi công nên đường Hàm Nghi được thay thế để trang hoàng bằng những cổng đèn rực rỡ chạy dài. Chắc chắn đêm cuối năm và tết dương lịch nơi đây sẽ thu hút rất đông người dân và du khách tham quan, chụp ảnh.
Đường phố ở trung tâm quận 1 được trang hoàng rất rực rỡ





Chương trình pháo hoa nghệ thuật và trình diễn ánh sáng lần đầu tiên sẽ diễn ra ở tòa nhà cao nhất Sài Gòn, Bitexco
Chợ Bến Thành cũng lộng lẫy hòa chung không khí trước thềm năm mới.

Không có nhận xét nào:

Trang