13 tháng 2, 2014

Quà vợ tặng chồng ngày Valentine

Valentine không chỉ là ngày lễ tình nhân dành cho các cặp đôi đang yêu mà còn là dịp chị em phụ nữ thể hiện tình yêu thương với người chồng bằng những món quà ý nghĩa.
Gối in có hình 2 vợ chồng
Cặp vợ chồng nào cũng có rất nhiều kỉ niệm đẹp và khó quên từ lúc còn yêu nhau cho tới khi đã kết hôn nhiều năm sau đó. Vì vậy, chắc hẳn bạn sẽ lưu giữu khá nhiều tấm hình chụp chung của 2 vợ chồng, hãy chọn ra một bức ảnh đẹp nhất, để lại nhiều ấn tượng cho cả 2 và in vào chiếc gối, đặt lên trên chiếc giường ấm áp, nhỏ bé của 2 vợ chồng, chắc hẳn chồng của bạn sẽ tràn đầy hạnh phúc, dạt dào yêu thương và hứng thú với bạn.
Chiếc gối "hâm nóng" tình cảm vợ chồng
Viết những lời yêu thương ra giấy
Sau khi cưới, thông thường các cặp vợ chồng ít có thời gian dành cho nhau, bởi thời gian đó phải san sẻ ra cho nhiều công việc khác như con cái và gia đình 2 bên nội, ngoại... Những lời yêu thương cũng chẳng mấy khi được thể hiện bởi nhiều mối lo toan trong cuộc sống. Không ai là người không thích được yêu thương và được dành tặng những điều ngọt ngào. Vậy thì, ngày lễ Valentine sắp tới chính là lúc bạn thể hiện tình yêu không nhạt phai và nồng nàn theo năm tháng của bạn với người chồng đã bao năm qua trở thành chỗ dựa, bờ vai cho bạn ngả vào.
Hãy viết những lời yêu thương từ tận đáy lòng, con tim của bạn và cho vào một chiếc hộp nhỏ xinh gửi tặng anh ấy. Đôi khi việc làm rất nhỏ nhưng lại có thể khiến chồng bạn rung động và càng thêm yêu thương ngôi nhà nhỏ hơn.
Lời nói ngọt ngào sẽ làm chồng bạn sống trong hạnh phúc
Sôcôla
Không chỉ phụ nữ mà đàn ông cũng thích được ăn những thanh kẹo sôcôla ngọt ngào do người vợ tặng. Bạn còn chần chừ gì nữa, nếu bạn là một người khéo tay thì hãy tự mình làm những chiếc bánh sôcôla dành tặng chồng. Khoảnh khắc hạnh phúc nhất là 2 vợ chồng bạn cùng ngồi dưới ngọn nến lung linh và thưởng thức hương vị ngọt ngào của sôcôla, đó cũng là hương vị của tình yêu và sự trân trọng mà bạn gửi gắm tới người chồng thân thương.
Nấu món chồng thích
Bình thường bạn vốn là người vợ chẳng quan tâm đến chuyện nấu nướng. Nhưng ngày lễ tình nhân này, bạn hãy chuẩn bị đồ vào bếp và nấu một bữa ăn với những món chồng thích. Còn gì thú vị và hạnh phúc hơn khi chồng bạn được thưởng thức những món ăn chất chứa đầy tình cảm của bạn dành cho anh ấy.
Album ảnh
Chồng bạn sẽ thật bất ngờ và xúc động khi được xem lại những tấm hình của hai vợ chồng từ thuở yêu nhau cho tới tận thời khắc đó. Bạn hãy cố gắng tìm kiếm lại những tấm ảnh của hai người và in thành một album hoặc thành một đĩa DVD với bản nhạc trữ tình. Những kỉ niệm về ngày xưa sẽ làm sống dạy kỉ niệm, tình cảm trong lòng người chồng, từ đó chồng bạn sẽ cảm thấy thật vui, thật hạnh phúc và trân trọng hơn hiện tại đang có.
Lộng lẫy trong ngày lễ tình nhân
Khi nhìn thấy bạn lộng lẫy trong chiếc váy mà chồng bạn tặng, chắc hẳn anh ấy sẽ rất hạnh phúc. Sau khi chuẩn bị mọi thứ tươm tất, bạn hãy trang điểm và ăn mặc thật quyến rũ, hấp dẫn. Thường ngày chồng bạn đã luôn nhìn thấy bạn trong bộ dạng ở nhà “không bắt mắt”. Vậy thì, vào ngày lễ tình nhân này bạn nên thay đổi một chút trong cách ăn mặc. Có lẽ một số chị em phụ nữ sẽ không tinh tế để nhận ra điều này, nhưng sự thay đổi nhẹ nhàng trong cách ăn mặc sẽ làm thay đổi không khí khiến người chồng của bạn cảm thấy thú vị hơn, niềm vui mà bạn tạo ra mới chính là món quà ý nghĩa chồng bạn mong muốn.
                                                                                                                                          Gianh Vũ

Không có nhận xét nào:

Trang