16 tháng 5, 2013

Ép DN trả tiền nhậu: Trung tá CSGT nhận sai


Trên các số báo trước, chúng tôi phản ánh việc Trung tá CSGT Hồ Lưu Luyến, Trạm phó Trạm KSGT Cam Ranh (Khánh Hòa), bị một doanh nghiệp “tố” là ép trả tiền nhậu, trong đó có độ nhậu hơn 13 triệu đồng.



Hóa đơn tiền nhậu hơn 13,3 triệu đồng của ông Luyến mà DN vận tải phải trả. Ảnh: PN


Thanh tra Công an tỉnh Khánh Hòa đã xác minh, cho rằng chưa có cơ sở trong việc doanh nghiệp bị Trung tá CSGT Hồ Lưu Luyến ép trả tiền nhậu nên chuyển phòng CSGT trả lời cho DN. Thế nhưng trao đổi với chúng tôi ngày 14/5, Trung tá Luyến thừa nhận mình đã sai. Cùng ngày, PV đã liên lạc với Công an tỉnh Khánh Hòa để làm rõ thêm về “độ vênh” giữa lời thừa nhận của vị trung tá CSGT với thông tin của trưởng phòng CSGT. Tuy nhiên, những người có trách nhiệm trả lời của Công an tỉnh Khánh Hòa đều bận nên chưa rõ việc xử lý cũng như độ vênh trên.


Trung tá Luyến chỉ nhận sai với báo chí!


1 nhận xét:

Nặc danh nói...

Loại công an này ở đâu trên đất Việt Nam này đều có .Dân không giám nói vì sợ bì trả thù .Mong sao ngành công an hãy kiểm tra lại các đồng chí của mình chặt chẽ trung thực đưa ra khỏi hàng ngũ của mình cho người dân nước Việt được nhờ tăng thêm niềm tin cho nhân dân

Trang