13 tháng 9, 2012

MỒI MỚI


Một ông cán bộ có chức quyền vào quán bar uống rượu  than thở với ông chủ quán bar quen biết:
-Tôi thật là người đàn ông phản bội .Anh coi vợ tôi đẹp đẽ  hiền hậu như thế mà tôi còn bỏ  đi chơi với người đàn bà khác .Nhưng dù chơi bời đến đâu,người đàn ông nào rồi cũng biết hối hận .Tôi định chiều nay về nhà thú thật tội lỗi  với vợ và năn nỉ nàng  tha lỗi cho tôi.Nói là làm ông cán bộ có ý phục thiện này  trả tiền rượu rồi đi thẳng về nhà  thú thật mọi tội lỗi với vợ xin nàng tha thứ cho.Ông  ta cam đoan từ đây trở về sau sẽ là một cán bộ gương mẫu  và là một người chồng tốt nhất.
Cô vợ nghe chồng xưng tội xong chậm rãi nói:
- Em bằng lòng tha thứ cho anh với một điều kiện là anh phải nói ra tên người đàn bà đã bắt bồ với anh  cho em biết.
-Em đừng bắt anh phải làm một chuyện bất lịch sự như vậy .Em đã tha thứ cho anh rồi thì thôi chứ!
Vợ ông cán bộ lắc đầu quầy quậy nói:
-Không! Nếu anh không nói tên con đó thì em vẫn chưa tha thứ cho anh .Có phải con thư ký của công ty TNHH nọ không? con đó lẳng lơ lắm.Trong bữa tiệc ở nhà ông Cư tháng trước thấy cặp mắt nó nhìn anh  là em đã nghĩ rồi.
-Không phải đâu!Đừng nghĩ bậy cho người ta .
-Hay là bà vợ hai Đại Hùng Con mụ này cũng mê trai lắm .Đang tuổi hồi xuân mà!
-Không đúng!
-Vậy thì chắc bà Tuyết Hoa góa chồng rồi.
Ngày hôm sau ,ông chồng lại vào quán  kêu rượu uống .Ông chủ bar chạy tới hỏi:
-Thế nào ? Vợ anh có bằng lòng tha thứ cho anh không?
Anh cán bộ hớn hở đáp:
-Không !Nàng không chịu tha thứ nhưng nhờ đó tôi biết được BA CON MỒI  ngon lành khác nữa.

Không có nhận xét nào:

Trang