25 tháng 7, 2012

EM CÕNG

Cây sanh  giá 10 tỉ
                                                                       
                                                          Tác giả: Nguyễn Sĩ Nhiếp

Chị cho tôi nói khoác
Làm gì có đến đêm bảy, ngày ba
Tuổi tám tư pủ ri còn tốt
Đúng y cheng em cõng cụ về nhà


ĐƯỢC PHONG ANH

Với người lão giả an chi
Với tôi lão thật còn đi Xuân Thành
Vùng này cụ được phong anh
Chủ trương trẻ hoá trở thành trai tơ


CẢM ƠN

Cảm ơn trời đất
Tôi được chút thành danh
Không vì nền học vấn
Vì giỏi đi Xuân Thành


KHEN TÔI

Nhiều người khen tôi đi xe máy
Có gì đâu dễ ợt thôi mà
Tám tư, đi Xuân Thành mới khó
Thở đều đều nhịp bảy nhịp ba


SỐNG THÀNH THẬT

Tôi làm thơ không đụng đến ai
Sống thành thật có răng nói rứa
Chuyện ấy ,không còn như ngày xưa nữa
Tháng, tám lần gắng đạt chỉ tiêu
                                  Sỹ Nhiếp( Xuân Giang)




Không có nhận xét nào:

Trang