19 tháng 1, 2012

THƯ CHÚC MỪNG NĂM MỚI (NHÂM THÌN, 2012)

 Hội đồng Phan tộc Việt Nam
Kính gửi bà con đồng tộc định cư ở trong nước và định cư ở nước ngoài
Nhân dịp năm mới Nhâm Thìn sắp đến. Thay mặt Hội đồng Phan tộc Việt Nam, tôi xin kính chúc bà con đồng tộc ở trong nước và định cư ở nước ngoài những lời chúc mừng tốt đẹp nhất, an khang và thành đạt.
Năm qua, sự nghiệp đổi mới đất nước ta là được thêm nhiều thành tựu rực rỡ mới: sản xuất phát triển, đời sống vật chất và tinh thần của các dân tộc được nâng cao, khối đại đoàn kết các dân tộc được củng cố và tăng cường, an ninh chính trị được giữ vững, vị thế của quốc gia dân tộc Việt Nam được nâng cao trên trường quốc tế.
Trong thành tựu chung của dân tộc, cộng đồng dòng họ Phan của nước ta cũng đạt được nhiều thành tựu mới. Sau khi đại hội nhiệm kỳ II của Phan tộc Việt Nam tổ chức thắng lợi, công tác tổ chức được xúc tiến mạnh mẽ. Hiện nay nhiều địa phương ở cả 3 miền Bắc Trung Nam điều đã thành lập Hội đồng Phan tộc cấp tỉnh. Có một số nơi còn thành lập Hội đồng Phan tộc cấp huyện. công tác nghiên cứu khoa học như xây dựng phả hệ, hoặc tìm hiểu lịch sử họ Phan, những truyền thống vẻ vang của dòng họ cũng đang được xúc tiến. Bà con ở trong nước ngày càng quan tâm nhiều hơn đến lịch sử dòng họ mình và có những đóng góp ngày càng nhiều vào các hoạt động của dòng họ. trang báo điện tử của dòng họ đã cung cấp những thông tin về thành tựu của Phan tộc VN cho dòng tộc trong nước cũng như ở nước ngoài. Nhân dịp này chúng tôi xin nói lên lời cảm ơn chân thành đối với sự đóng góp sức người sức của của bà con đối với hoạt động của của Phan tộc VN trong thời gian qua.
Chúng tôi tin tưởng rằng phát huy truyền thống tốt đẹp uống nước nhớ nguồn của dân tộc VN trong trường kỳ lịch sử, trong thời gian tới, bà con Phan tộc VN sẽ tiếp tục góp phần xây dựng để cho hoạt động của Phan tộc VN ngày càng sâu rộng góp phần nhỏ bé của mình vào sự nghiệp chung của quốc gia dân tộc Việt Nam

TM. HỘI ĐỒNG PHAN TỘC VIỆT NAM
Hội trưởng


Phan Hữu Dật

Không có nhận xét nào:

Trang