Tác giả: theo FB Nguyễn Tiến Dũng, GS Đại học Toulouse, CH Pháp
Đây là toàn văn bài báo cáo sơ bộ về hiện tượng ngụy khoa học Phùng Xuân Nhạ, một ca điển hình của nền giáo dục Việt Nam (Nguyễn Tiến Dũng).
KD: Trong một XH “hư học” (từ của GS Hoàng Tụy), quá trọng “hư danh”, chiếc ghế quyền lực (đạt tới bằng mọi cách) được nghiễm nhiên minh định là tài năng, gắn với đặc lợi, thành cụm từ “đặc quyền- đặc lợi”, thì hiện tượng “ngụy khoa học” không phải hiếm và … quý, chỉ là chuyện đ/c bị lộ giữa nhiều đ/c chưa bị lộ mà thôi. Chỉ buồn cho đất nước, sẽ cứ lận đận mãi trong vòng tụt hậu bởi những “ngụy khoa học, ngụy quân tử” kiểu này
Title bài, chủ Blog xin đặt
Xin mời mọi người phổ biến đến tất cả các nơi và gửi cho các quan chức Việt Nam (Ai muốn có bản PDF thì pm cho tôi). Nhân dân Việt Nam có quyền được biết, Chính phủ Việt Nam có nhiệm vụ cần được biết và cần giải quyết.
Đây là toàn văn bài báo cáo sơ bộ về hiện tượng ngụy khoa học Phùng Xuân Nhạ, một ca điển hình của nền giáo dục Việt Nam (Nguyễn Tiến Dũng).
KD: Trong một XH “hư học” (từ của GS Hoàng Tụy), quá trọng “hư danh”, chiếc ghế quyền lực (đạt tới bằng mọi cách) được nghiễm nhiên minh định là tài năng, gắn với đặc lợi, thành cụm từ “đặc quyền- đặc lợi”, thì hiện tượng “ngụy khoa học” không phải hiếm và … quý, chỉ là chuyện đ/c bị lộ giữa nhiều đ/c chưa bị lộ mà thôi. Chỉ buồn cho đất nước, sẽ cứ lận đận mãi trong vòng tụt hậu bởi những “ngụy khoa học, ngụy quân tử” kiểu này
Title bài, chủ Blog xin đặt
—————–
(Sau khi gửi cho GS Trần Văn Nhung sáng nay 18/02/2018, tôi chỉ sửa lại chút xíu mấy câu phần kết luận cho nó rõ thêm thôi, về cơ bản là vẫn thế).Xin mời mọi người phổ biến đến tất cả các nơi và gửi cho các quan chức Việt Nam (Ai muốn có bản PDF thì pm cho tôi). Nhân dân Việt Nam có quyền được biết, Chính phủ Việt Nam có nhiệm vụ cần được biết và cần giải quyết.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét